Tin tức

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại Vĩnh Long

Nhân dịp đến thăm và làm việc tại tỉnh Vĩnh Long, chiều 12/1/2019, ông Trương Hoà Bình- Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ tặng quà cho quý Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Vĩnh Long.

Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long-vùng đất học có bề dày truyền thống yêu nước và đấu tranh cách mạng, đặc biệt là trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Phó Thủ tướng Chính phủ biểu dương những kết quả, thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã đạt được. Đồng thời, nhắn nhủ và đề nghị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long thường xuyên quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học, nhất là các trường học ở những huyện nghèo triển khai nhiều biện pháp, có nhiều chính sách cho các cháu học sinh nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó, có điều kiện đến trường học tập để sau này trở thành người có ích, góp phần làm giàu cho quê hương và đất nước.

Dịp này, Phó Thủ tướng đã tặng quà cho 50 Mẹ Việt Nam anh hùng, 50 gia đình chính sách và 100 học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Vĩnh Long. Đồng thời, tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách của tỉnh và 20 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học Thành Lợi C, huyện Bình Tân. Tổng trị giá quà tặng gần 800 triệu đồng.Bày tỏ niềm vui, phấn khởi và cảm ơn về sự quan tâm của Phó Thủ tướng  dành cho tỉnh Vĩnh Long, ông Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cho biết thời gian qua, Vĩnh Long thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa trên tinh thần đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, chăm sóc quý mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và người có công bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa; đồng thời chăm lo về vật chất và tinh thần, động viên, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh được đến trường.

Tin cùng danh mục